web_447dfc4311624e37a54c7e78ec8bd89d

Tin tức thị trường thép hôm nay ngày 14/06/2024 có gì mới ? Cùng Thép Trung Tín Kim tìm hiểu.

Tin tức thị trường thép hôm nay được Thép Trung Tín Kim tổng hợp và phân tích mỗi ngày được lấy từ nguồn : https://metalexpert.com/en/index.html và được đăng tải trên website : https://trungtinkimsteel.com/ . Kính chúc quý khách hàng và độc giả có một trải nghiệm thú vị với tin tức thị trường thép Trung Quốc , Châu Âu, Mỹ, Việt Nam, Nhật Bản,… và nếu quý khách có nhu cầu mua thép Tấm SS400/A36, thép tấm cường độ cao A572/Q355 , Thép hình Posco, Trung Quốc, Thép U Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Thép hộp , ống với kích thước lớn xin ủng hộ thép Trung Tín Kim qua số Hotline : 0941885222-0903003934-0888344545.

BẢNG GIÁ THÉP HÔM NAY THAM KHẢO CHO NGÀY 14/06/2024

Bảng Giá thép hôm nay :Tấm SS400 từ 3 li đến 12mm khổ 1500 x 6000 giá từ 14700. 

Bảng Giá thép hôm nay: Tấm đúc A36 giá từ 16200đ/kg

Bảng giá Thép hôm nay: tấm Q355 từ 4mm-12mm gía từ 15800đ/kg.

Bảng giá thép hôm nay :Tấm đúc mark Q355B khổ 2000 x 12000 giá từ 17200đ/kg.

Bảng giá Thép hôm nay : Hình Posco giá từ 19700.

Bảng giá Thép hôm nay : Hình Jinxi giá từ : 19200,

Bản giá Thép hôm nay :U China giá từ 16000/ U Japan, Korea, Thai từ 21500đ/kg

Bảng giá Thép V Vinaone,Đại Việt , An Khánh giá từ 16500đ/kg. Thép hộp đen giá từ 17500đ/kg.

Một số hình ảnh bán hàng từ thép Trung Tín Kim ngày 14/06/2024

Nguồn : trungtinkimsteel.com
Nguồn : trungtinkimsteel.com

491a7dd948cdeb93b2dc 417929d462c0c19e98d1 1

Tin tức thị trường thép Thế Giới hôm nay có những điểm tin như sau :

Tin tức Thị trường Thép Châu Âu

Liberty quyết định bán doanh nghiệp Ostrava: Liberty Ostrava đã bắt đầu quy trình bán và nộp đơn xin tổ chức lại theo quy định của tòa án để đảm bảo việc bảo vệ hơn nữa khỏi các chủ nợ cho đến khi tìm ra giải pháp chiến lược cho doanh nghiệp. Liberty đã không thực hiện được kế hoạch tái cơ cấu đã được các chủ nợ thông qua và công bố trước đó. Họ đã rút lại kế hoạch do điều kiện thị trường xấu đi. Nhà sản xuất đổ lỗi cho lượng thép nhập khẩu cao trong lịch sử và giá HRC cùng chênh lệch thị trường giảm 20% so với các giả định được đưa ra vào tháng Hai. Hiện tại, nhà sản xuất đang lỗ 1 triệu EUR mỗi ngày. Bên cạnh đó, Liberty đã dựa vào việc phân bổ miễn phí hạn ngạch phát thải từ chính phủ Séc trong kế hoạch tái cơ cấu của mình, nhưng đã không nhận được.

Hợp đồng phế liệu Đức trong tháng 6 tăng nhẹ, có thể tăng hơn nữa vào tháng 7: Giá phế liệu Đức đã tăng nhẹ trong tháng 6, sau khi ổn định trong suốt mùa xuân. Lý do chính đằng sau sự gia tăng nhỏ là do thiếu nguyên liệu, đặc biệt là đối với các loại cao cấp.

Giá chào phế liệu xuất khẩu từ Vương quốc Anh tiếp tục tăng nhưng doanh số bán hàng hạn chế: Vào giữa tháng 6, các nhà xuất khẩu phế liệu của Vương quốc Anh tiếp tục tăng giá chào bán cho các thị trường chính trong bối cảnh giá tại bến cảng cao nhưng không đạt được đủ nhu cầu.

Nhu cầu thép cây có thể cải thiện ở Đức khi mùa xây dựng bắt đầu: Thị trường thép cây Đức phần lớn không thay đổi trong hai tháng. Những người tham gia thị trường hy vọng rằng nhu cầu có thể sớm được cải thiện, điều này sẽ hỗ trợ giá cả.

Giá thép thanh vằn tăng nhẹ ở Ý: Giá thép thanh vằn tăng nhẹ ở Ý trong tháng 6 trong bối cảnh chi phí sản xuất cao, nhưng nhìn chung, các nhà sản xuất địa phương đang gặp khó khăn trong việc tăng giá trong nước do hoạt động kinh doanh thấp.

Giá thép hình tăng, thép thanh ổn định ở Ý: Giá thép hình của Ý đã tăng trong tháng bất chấp nhu cầu chậm chạp, trong khi thép thanh ổn định. Các nhà sản xuất vẫn muốn đẩy giá thép dài lên, nhưng không rõ họ sẽ thành công đến mức nào.

Cognor sẽ khởi động nhà máy cán thép hình nhẹ mới vào đầu năm 2025: Nhà sản xuất thép dài EAF của Ba Lan Cognor đã cung cấp chi tiết về dự án nhà máy cán thép hình nhẹ mới của mình, dự kiến sẽ được đưa vào vận hành vào cuối quý 1 năm 2025.

Công đoàn thép Ý kêu gọi Arvedi thúc đẩy đầu tư AST: Arvedi Group, nhà sản xuất thép lớn thứ hai ở Ý, đã gặp gỡ công đoàn Ý Fiom để nối lại các cuộc thảo luận về các khoản đầu tư và kế hoạch công nghiệp cho Acciai Speciali Terni (AST).

Tin tức Thị trường Thép Châu Mỹ

Mỹ áp đặt 300 lệnh trừng phạt mới nhằm vào nền kinh tế chiến tranh của Nga: Chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã công bố hàng trăm lệnh trừng phạt mới đối với Nga trước thềm hội nghị thượng đỉnh G7 nhằm cô lập và làm suy yếu tài chính Nga hơn nữa.

Audi chi 1 tỷ EUR cho các dự án EV ở Mexico: Nhà sản xuất ô tô Đức Audi có kế hoạch đầu tư lớn vào các dự án xe điện (EV) ở Mexico nhằm phát triển khu vực này thành một trung tâm xe điện.

Tin tức Thị trường Thép Trung Đông và Bắc Phi (MENA)

Một lô phế liệu xuất khẩu từ Hoa Kỳ khác được đặt tại Thổ Nhĩ Kỳ: Các nhà sản xuất thép của Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục chấp nhận giá phế liệu nhập khẩu cao hơn. Thông tin về một đơn đặt hàng phế liệu xuất khẩu từ Hoa Kỳ đã được tiết lộ.

Báo cáo doanh số bán phôi lẻ tẻ ở Thổ Nhĩ Kỳ: Mặc dù thị trường phôi Thổ Nhĩ Kỳ chậm lại trước các ngày lễ tôn giáo, nhưng vẫn có những giao dịch lẻ tẻ. Cả nhà cung cấp bán thành phẩm trong nước và nước ngoài đều đang tìm kiếm khách hàng và cố gắng điều chỉnh mức chào bán, nhưng những người tham gia thị trường lưu ý rằng điều đó rất khó khăn do giá thép dài giảm.

Giá thép cây ở Iraq tăng lên, phản ánh quyết định gần đây của chính phủ: Hầu hết các nhà sản xuất thép cây ở Iraq đã xem xét lại giá trong nước của họ, được khuyến khích bởi tin tức về việc áp thuế nhập khẩu bổ sung đối với thép cây của tất cả các nguồn gốc vào tháng 10. Các thẻ đã tăng cường ngay cả khi sắp đến ngày lễ tôn giáo và hoạt động giao dịch chậm lại theo truyền thống trong thời kỳ này. Trong khi đó, một số nhà máy đã giảm giá chào bán thép cây bằng nội tệ, nhưng những thay đổi này không ảnh hưởng đến phạm vi chào bán chung.

Vulcan Green Steel ký một thỏa thuận cung cấp thép xanh khác cho EU: Vulcan Green Steel tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại lục địa Châu Âu, đạt được thỏa thuận hợp tác mới với hãng sản xuất ô tô khổng lồ của Đức Volkswagen sau khi ký một thỏa thuận trước đó với Vitkovice Steel của Séc.

Bahrain Steel nhận tàu quặng sắt lớn nhất trong lịch sử: Bahrain Steel đã mở rộng nỗ lực để đạt được lượng khí thải carbon thấp hơn trong hoạt động của mình. Nhà sản xuất viên GCC gần đây đã tận dụng các sáng kiến của mình để cải thiện hoạt động hậu cần, lưu trữ con tàu lớn nhất với thức ăn viên kể từ khi công ty thành lập vào năm 1984.

Agir Haddecilik của Thổ Nhĩ Kỳ cân nhắc mở rộng sang Châu Âu: Để cải thiện hơn nữa vị thế của mình trên thị trường Châu Âu, nhà sản xuất thép Thổ Nhĩ Kỳ Agir Haddecilik sẽ mua một trung tâm dịch vụ thép có trụ sở tại Rumani.

Doanh số bán nhà tháng 5 giảm ở Thổ Nhĩ Kỳ: Mặc dù doanh số bán nhà tháng 5 đã phục hồi ở Thổ Nhĩ Kỳ sau tháng 4 khá chậm, nhưng con số này đã giảm so với cùng kỳ năm ngoái. Khối lượng tích lũy trong năm tháng đầu năm 2024 đã tụt lại so với mức năm 2023, điều này khó có thể được mô tả là hỗ trợ cho các nhà cung cấp thép kết cấu địa phương.

Nhập khẩu thép thành phẩm vẫn ở mức tối thiểu ở Iran: Mối quan tâm đến nhập khẩu thép vẫn còn hạn chế ở Iran. Nguồn cung phẳng vẫn chiếm phần lớn tổng khối lượng, nhưng chúng cũng giảm trong tháng đầu tiên của năm Ba Tư hiện tại (21 tháng 3 – 20 tháng 4 năm 2024).

Tin tức Thị trường Thép Châu Á

Formosa Ha Tinh cắt giảm mạnh giá HRC nội địa trong bối cảnh nhu cầu yếu: Nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam Formosa Ha Tinh (Formosa) đã cắt giảm mạnh giá HRC cho thị trường nội địa trong bối cảnh nhu cầu trầm lắng trong mùa xây dựng thấp điểm.

Quặng sắt tăng lên nhờ tâm trạng tích cực: Giá quặng sắt tiếp tục phục hồi với tốc độ nhanh hơn vào thứ Năm trong bối cảnh các biện pháp chủ động của Trung Quốc nhằm kích thích lĩnh vực bất động sản và lạm phát chậm lại ở Hoa Kỳ.

Thị trường phế liệu nhập khẩu của Đài Loan ổn định, dự kiến sẽ suy yếu: Sau khi giảm trong vài tuần trước, giá chào bán phế liệu nước ngoài ở Đài Loan đã ổn định, mặc dù mối quan tâm mua vẫn ở mức thấp, do lĩnh vực sản phẩm hoàn thiện chậm chạp do thời tiết mưa.

Mua chậm trên thị trường phế liệu nhập khẩu của Pakistan: Giá chào bán phế liệu ở nước ngoài tăng nhẹ ở Pakistan trong hai tuần qua; tuy nhiên, hoạt động mua bán nói chung yếu do thông báo ngân sách mới và kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Báo giá giảm trong đấu thầu phế liệu Nhật Bản: Hiệp hội hợp tác xã các đại lý phế liệu đen Kanto Tetsugen có trụ sở tại Tokyo của Nhật Bản đã bán HMS 2 thông qua đấu thầu với mức giá thấp hơn dự kiến.

Việt Nam tăng cường nhập khẩu thép khi nguồn cung từ Trung Quốc tăng: Nhập khẩu thép của Việt Nam tăng đã tăng tốc vào tháng 5 và trong 5 tháng đầu năm 2024, sau sự tăng vọt trong các lô hàng từ Trung Quốc.

Cảng Esperance, Tây Úc, có nhà xuất khẩu quặng sắt thứ hai: Southern Ports đã ký một thỏa thuận với nhà xuất khẩu quặng sắt mới Gold Valley Iron Ore, điều này sẽ làm tăng thương mại quặng sắt thông qua Cảng Esperance thêm 1,5 triệu tấn mỗi năm, theo thông cáo của Southern Ports, được công bố vào ngày 12 tháng 6.

Tóm lại: Một cơ quan xếp hạng khác của Ấn Độ công bố triển vọng nhu cầu thép trong năm tài chính 25: India Ratings and Research, một công ty con của Fitch, dự kiến ​​tăng trưởng nhu cầu thép trong khoảng 9-12% so với cùng kỳ năm ngoái cho năm tài chính 25 (kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025), được hỗ trợ bởi sự gia tăng ổn định trong các ngành công nghiệp người dùng cuối như ô tô và cơ sở hạ tầng các lĩnh vực. Trước đó, ICRA, một công ty con của Moody’s, đã điều chỉnh dự báo tăng trưởng tiêu thụ thép từ 7-8% lên 9-10% trong năm tài chính này.

Tin tức Thị trường Thép CIS

Nhà sản xuất phẳng mới có thể xuất hiện ở Ukraine: Việc chiếm đóng và phá hủy các tài sản sản xuất phẳng của Metinvest ở Mariupol đã gây ra tình trạng thiếu các sản phẩm thép phẳng ở Ukraine. Có tính đến triển vọng tái thiết và nhu cầu tiềm năng ở Ukraine, các doanh nghiệp địa phương xây dựng kế hoạch của họ để bù đắp thiếu hụt này. Trong số đó có Interpipe, công ty có kế hoạch thiết lập sản xuất thép dẹt của riêng mình.

Metinvest tìm kiếm sự hợp tác trong việc xây dựng các cơ sở DRI: Metinvest, tập đoàn của Ukraine, đặt mục tiêu chuyển đổi xanh và đáp ứng nhu cầu của các công ty châu Âu khi họ thực hiện quá trình chuyển đổi tương tự, đang lên kế hoạch cho giai đoạn tiếp theo trong phát triển chế biến quặng sắt. Công ty tập trung vào việc xây dựng các mô-đun DRI.

Ukraine tăng cường xuất khẩu ống và ống trong tháng 5: Các nhà sản xuất ống và ống của Ukraine đã tăng xuất khẩu trong tháng 5. Xuất khẩu ống liền mạch đạt mức cao nhất trong hai năm qua.

EVRAZ cắt giảm các lô hàng phôi, xuất khẩu phiến tăng: Các tài sản của EVRAZ ở Nga đã giảm các lô hàng phôi vuông trong tháng 5. Đồng thời, xuất khẩu phiến tăng do các lô hàng đến châu Âu tăng.

Qarmet tiếp tục nâng cấp năng lực sản xuất thép: Qarmet của Kazakhstan tiếp tục cập nhật năng lực sản xuất để giảm tác động môi trường, cải thiện an toàn thiết bị và tăng khối lượng sản xuất.

Nguồn : https://metalexpert.com/

5/5 - (61 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one
Hotline: 0941 885 222